วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ปากชมพู อย่างธรรมชาติ

      

     สวัสดีค่ะวันนี้ก็มีเคล็ดลับสำหรับการทำปากอมชมพูมาฝากกันอีกแล้วนะค่ะสำหรับเคล็ดลับปากอมชมพูวันนี้ทำง่ายมากๆละค่ะขอบอกที่สำคัญอุปกรณ์ในการทำก็ซื้อง่ายและใกล้ตัวค่ะ สาวๆหลายๆคนคงหวังว่าอยากให้ตัวเองมีปากที่อมชมพูเซ็กซี่น่าจูบใช่ไหมละค่ะ พอผู้ชายมองปุ๊บเป็นต้องหลงไหลกันไปตามๆกันแน่นอนค่ะวันนี้เราก็ยกเซ็ทมาถึงเคล็ดลับการทำปากอมชมพูใสๆกันค่ะ เตรียมของเหล่านี้ค่ะในการทำปากอมชมพูก่อนนะค่ะ

1.ตลับใส่ครีมค่ะ   2.วาสลีน  3.น้ำผึ้ง

      ให้นำวาสลีนผสมกับน้ำผึ้งค่ะโดยประมาณอย่างละนิดหน่อยค่ะไม่ล้นหรือมากเกินไปผสมในตลับใส่ครีมค่ะกวนให้เข้ากันค่ะและนำมาทาริมฝีปากเราสามารถนำไปทาที่ไหนก็ได้นะค่ะกรณีที่ปากแห้งเพราะวิธีนี้เราพิสูจน์มาแล้วว่าได้ผลค่ะแต่ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมมันถึงได้ผลค่ะผลลัพธ์ที่ได้ต้องบอกก่อนนะค่ะว่าอย่าตกใจหรือตกตะลึงกันนะค่ะเพราะว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นต้องบอกก่อนเลยว่ามันเริศมากๆค่ะเรียกได้ว่าคุ้มค่าเลยดีกว่าเพราะเราลงทุนลงแรงไปไม่กี่บาทกับปากขาวใสอมชมพูน่าจูบของเราคุ้มสุดๆใช่ไหมจ๊ะสาวๆทีนี้เราก็มีปากชมพูน่าจูจุ๊บของเราเป็นเครื่องมือในการเรียกเงินเรียกทองแล้วละจ๊ะ เย้ย!!! ไม่ใช่อิอิในการเรียกเรทติ้งต่างหาก หน้าตาสวยๆของเรานั้นยังถือว่าเป็นเรทในการมีคู่ครองนะจ๊ะขอบอก คนสวยก็ต้องคู่กับหล่อนะจ๊ะอิอิ ยังไงก็แล้วแต่สวยไว้ก่อนจะดีกว่าค่ะหากทำวิธีที่ว่าไปประมาณ 1 – 3 เดือนแล้วเห็นผลอย่าลืมมาแชร์กันนะจ๊ะว่าเป้นยังไงกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น